Anne Hathaway, Emma Watson, Jessica Alba, Gwyneth Paltrow, Natalie Portman – là những tên tuổi hàng đầu của Hollywood. Họ không chỉ gây dấu ấn trong sự nghiệp của mình, mà còn là những ngôi sao tiên phong cho xu hướng thời trang bền vững, vốn dĩ luôn có sự biến đổi.

 

Các ngôi sao hạng A chuẩn bị những gì để làn da họ có thể sáng bóng lên trên thảm đỏ của những sự kiện lớn?

Duới đây là những ngôi sao Hollywood nổi tiếng trong việc ủng hộ thời trang bền vững

1. EMMA WATSON

5 ngôi sao Hollywood tiên phong cho xu hướng thời trang bền vững

“Phù thủy” Emma Watson 

5 ngôi sao Hollywood tiên phong cho xu hướng thời trang bền vững

Emma Watson trong trang phục của thương hiệu thời trang bền vững Stella McCartney  (Ảnh: @the_press_tour ) 

Trong chiến dịch quảng bá cho bộ phim “Beauty and the Beast”, nữ diễn viên Emma Watson không nằm ngoài danh sách là những người có lối sống xanh và hết lòng vì môi trường khi có hẳn một tài khoản Instagram @the_press_tour, là nơi cô chia sẻ phong cách thời trang bền vững của mình. Nổi bật là sự kết hợp với thương hiệu Stella McCartney – một trong những thương hiệu thời trang cao cấp đi đầu trong lĩnh vực thời trang bền vững.

Hình ảnh Emma chia sẻ trên trang Instagram của The Press Tour 

Cũng trong sự kiện quảng bá cho bộ phim này tại Pháp, nữ diễn viên cũng diện một trang phục được tạo dựng từ nhựa tái chế, dưới bàn tay tài hoa của NTK Nicolas Ghesquiere

 Emma Watson trong một thiết kế của nhà mốt Calvin Klein tại sự kiện The Green Carpet của Eco-Age tổ chức vào năm ngoái 

Trong sự kiện ‘’The Green Carpet Challenge Takes The Met Gala 2016’’ do hiệp hội Eco- Age tổ chức thường niên, thương hiệu Calvin Klein đã thiết kế riêng cho Emma Watson một mẫu đầm dạ hội được làm từ nguồn nhựa tái chế, lụa hữu cơ và sợi bông organic.

2. ANNE HATHAWAY

 ”Đóa hoa ” đa sắc của Hollywood Anne Hathaway 

Nữ diễn viên diện mẫu đầm đen của thương hiệu Armani Privé của lễ công chiếu bộ phim Colossal tại New York.

Được truyền cảm hứng từ nữ đồng nghiệp Emma Watson, nữ diễn viên Anne Hathaway cũng đã có động thái ủng hộ thời trang bền vững khi diện những mẫu thiết kế đã cũ hoặc tái sử dụng những trang phục từ những mùa trước, khi tham gia quảng bá cho bộ phim Colossal. Mẫu thiết kế đầu tiên cô lựa chọn là một chiếc đầm đen – nằm trong BST mùa Xuân 2006 của thương hiệu Armani Prive. Penny Lovell (stylist của Anne Hathaway) chia sẻ: “Chúng tôi đều ấn tượng và được truyền cảm hứng về những gì mà Emma Waton đã làm”.

Anne Hathaway trong chiếc đầm 20$, được kết hợp với giày cao gót của thương hiệu Christian Louboutin 

Cũng trong dịp quảng bá cho bộ phim này, nữ diễn viên cũng diện một chiếc đầm đen đơn giản và là hàng tái sử dụng, được mua với giá chỉ 20$ (khoảng 450.000 vnd) tại hội chợ Rose Bowl tại Los Angeles.

Hình ảnh của nữ diễn viên được chia sẻ trên Instagram bởi stylist Penny Lovell 

Stylist của Anne Hathaway, Penny Lovell  đã từng viết trên trên Instagram cá nhân về tất cả những lựa chọn của Anne cho tour quảng bá bộ phim Colossad  đều là thời trang sustainable hoặc thời trang vintage, archival.

3. NATALIE PORTMAN

‘Thiên nga đen” Natalie Portman

Natalie trong đôi giày được thiết kế riêng từ thương hiệu Christian Dior danh tiếng.

Nữ diễn viên xinh đẹp Natalie Portman chia sẻ rằng cô là một người ăn chay trường, kể từ thuở niên thiếu. Cô đã bỏ phiếu ủng hộ cho việc ngừng sử dụng lông và da động vật. Thậm chí cô còn đến thăm vùng Rwanda ở Đông Phi để tham gia vào một chiến dịch bảo vệ loài khỉ đột. Natalie đã từ chối sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc đi ngược lại tôn chỉ đạo đức của cô. Thương hiệu Christian Dior đã phải thiết kế riêng cho cô những đôi giày không sử dụng da đông vật là nguyên vật liệu. Ngoài ra, trước khi ký kết hợp đồng đại diện cho thương hiệu Dior, cô đã tuyên bố rằng mình sẽ không mặc bất cứ các sản phẩm nào có nguồn gốc từ các loài động vật.

Nữ diễn viên cũng là một khách hàng thường xuyên lựa chọn những trang phục từ thương hiệu thời trang bền vững Stella McCartney.

Natalie Portman trong đôi giày cao gót của thương hiệu Stella MC Cartney tại Lễ Trao giải Oscar lần thứ 83, New York 

 

Bên cạnh sự ngưỡng mộ trước sự hạnh phúc của các cặp đôi, việc đường ai nấy đi của các ngôi sao Hollywood cũng gây tiếc nuối cho người hâm mộ.

4. GWYNETH  PALTROW

Gwyneth Paltrow  tỏa sáng trong buổi chụp ảnh bìa cho ELLE Spain hồi đầu năm 2017 

Gwyneth Paltrow không chỉ có những hoạt động thiết thực trong việc tích cực kêu gọi bảo vệ môi trường, mà cô còn còn hợp tác để cho ra mắt một dòng thời trang bền vững mang tên Goop, kết hợp cùng thương hiệu Amour Vert.

Dòng thời trang bền vững mà Gwyneth Paltrow kết hợp với thương hiệu Amour Vert trong BST Mùa xuân 2014

Dòng thời trang Goop của ngôi sao Hollywood Gwyneth Paltrow kết hợp với NTK Christian Louboutin  cho ra mắt phiên bản giày giới hạn trong BST “HEART & SOLD” 

5. JESSICA ALBA

    “Thiên thần bóng tối”  Jessica Alba     

Ngôi sao điện ảnh nổi tiếng Hollywood kiêm doanh nhân thành đạt Jessica Alba được xem như một đại diện cho lối sống ‘xanh’. Nữ diễn viên luôn lựa chọn các loại trang phục ,nước hoa và các sản phẩm khử mùi, có nguồn gốc tự nhiên, quy trình chế tác thân thiện với môi trường và không có yếu tố hóa chất độc hại. Đặc biệt, Jessica được biết đến là người kết hợp cùng với nhãn hàng “DL 1961” để cùng tạo ra dòng DL 1961 Premium Denim , BST quần Jeans được tạo nên từ những chất liệu thân thiện với môi trường.

Alba trong BST DL 1961 Premium Denim 

Bằng sức ảnh hưởng và sự tiên phong của mình tại Hollywood, xu hướng sustainable– fashion (thời trang bền vững) ngày nay dần được ưa chuộng, đề cao và phát triển. Qua đó, các ngôi sao muốn đồng thời gửi gắm những thông điệp tích cực bằng những thiết kế bện vững và hành động cụ thể. Tất cả vì một ngành công nghiệp thời trang văn minh, sáng tạo và thân thiện với môi trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *