Dù xu hướng thời trang có thay đổi như thế nào, thì 10 cách phối màu này vẫn luôn là nguyên tắc phối màu bất di bất dịch.

Cho dù các xu hướng thời trang có thay đổi như thế nào, các trào lưu mới ngày càng xuất hiện rầm rộ đến mức nào  thì có những bộ đôi màu sắc dù “cho vào cối giã nát” cũng không thể nào tách rời nhau. Chúng luôn là những bộ đôi thời thượng, hài hòa mỗi khi đi cùng nhau.

1. Họa tiết chấm bi + Họa tiết hoa

Họa tiết hoa và chấm bi là 2 loại họa tiết hiếm hoi có thể kết đôi cùng nhau. Có lẽ vì chúng cùng mang một diện mạo rất xinh xắn và nữ tính nên mới có thể “về chung một nhà”.

do ai che duoc ban khi phoi mau chuan theo 10 bo doi nay - 1

2. Denim + Denim

Một cây denim giúp bạn khẳng định phong cách thời trang cá tính, nhất là khi kết hợp với những món phụ kiện cá tính, trẻ trung như giày sneaker, kính râm.

do ai che duoc ban khi phoi mau chuan theo 10 bo doi nay - 2

3. Màu đỏ + xanh dương

Đỏ và xanh dương đi cùng nhau trên một tổng thể trang phục sẽ mang đến một bức tranh màu sắc vô cùng ấn tượng và giúp bạn gây chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chúng tôn da và thực sự rất cá tính.

do ai che duoc ban khi phoi mau chuan theo 10 bo doi nay - 3

4. Màu trung tính + màu ánh kim

Một bộ đầm màu đen kết hợp với những món phụ kiện nhấn nhá sắc màu ánh kim là diện mạo quá hoàn hảo cho một bữa tiệc tối. Đây cũng là sự lựa chọn yêu thích chưa bao giờ chán của các quý cô tiệc tùng.

do ai che duoc ban khi phoi mau chuan theo 10 bo doi nay - 4

5. Đỏ + Đỏ

Còn gì nóng bỏng, thu hút hơn khi bạn mặc một chiếc váy đỏ và tô son đỏ căng mọng. Thậm chí, khi bạn nhuộm tóc màu ánh đỏ, đánh son đỏ và mặc váy đỏ thì diện mạo vẫn rất cuốn hút mà không hề đồng bóng chút nào!

do ai che duoc ban khi phoi mau chuan theo 10 bo doi nay - 5

6. Tông xuyệt tông

Đây là cách phối màu truyền thống cơ bản vẫn được yêu thích từ bao lâu nay và chưa bao giờ lỗi mốt. Cách phối màu này rất dễ và an toàn, mang đến diện mạo rất thời trang.

do ai che duoc ban khi phoi mau chuan theo 10 bo doi nay - 6

7. Trang phục đơn giản + Phụ kiện tối giản

“Simple is the best” ( Đơn giản là đẹp nhất) – Đây là tuyên ngôn thời trang đề cao vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch. Không phải cứ cầu kỳ, phức tạp mới ấn tượng mà đôi khi sự đơn giản cũng toát lên một vẻ đẹp rất thu hút.

do ai che duoc ban khi phoi mau chuan theo 10 bo doi nay - 7

8. 2 tông màu nóng

Đó là một bữa tiệc màu sắc vô cùng ấn tượng. Hãy mix & match và layer các màu sắc trên cũng một bộ trang phục để tạo nên bộ cánh đầy sắc màu, tươi vui mang đến sự lạc quan cho chính bản và cả người đối diện.

do ai che duoc ban khi phoi mau chuan theo 10 bo doi nay - 8

9. Trang phục ánh kim + trang điểm màu ánh kim

Khi mặc một bộ váy màu ánh kim, bạn đừng quên chọn tông màu trang điểm màu ánh kim xuyệt tông. Đây chắc chắn là bộ đôi giúp bạn sáng bừng trong không gian bữa tiệc.

do ai che duoc ban khi phoi mau chuan theo 10 bo doi nay - 9

10. Tông màu đậm + makeup nhẹ

Nếu như có ý định mặc một chiếc váy tông màu thật rực rỡ, thật nổi bật thì bạn hãy giữ lớp trang điểm có màu thật tự nhiên. Tốt nhất nên chọn tông trang điểm màu nude, màu trung tính.

do ai che duoc ban khi phoi mau chuan theo 10 bo doi nay - 10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *